TRUNG TÂM CÔNG NHẬN VĂN BẰNG (VN-NARIC)

Địa chỉ: Tầng 1 (phòng 101) , Nhà 8C, 30 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Email: cnvb@moet.edu.vn;  ĐT: 0243.868.4996 - Ext/Máy lẻ: 1

I. TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HỒ SƠ

Trung tâm VN-Naric tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả (trực tiếp và qua đường bưu điện) vào tất cả các ngày trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)

Giờ làm việc tiếp công dân:

* Sáng:   8:00 – 11:30

* Chiều: 14:00 – 17:00

II. LIÊN HỆ

* Khi cần thông tin, quý vị tham khảo trước tiên trang web của Trung tâm VN-Naric: https://naric.edu.vn/. Tại đây, sẽ có câu trả lời cho phần lớn các câu hỏi liên quan đến quy trình, thủ tục, hồ sơ mà quý vị có thể muốn biết. Phần mục FAQ – Những câu hỏi thường gặp sẽ trả lời phần lớn các thắc mắc liên quan đến việc CNVB

* Nếu không tìm ra câu trả lời cho câu hỏi của mình, xin vui lòng gửi câu hỏi đến địa chỉ sau : cnvb@moet.edu.vn. Khi gửi thư, đề nghị ghi đầy đủ họ tên người gửi, số điện thoại liên lạc. Lưu ý: Chúng tôi không giải thích và trả lời qua điện thoại.

* Các câu hỏi không được xử lý: Các câu hỏi đã có trong phần trình tự thủ tục đã công bố,  những câu hỏi đã có trong phần FAQ trên trang web, những câu hỏi rườm rà không rõ nội dung, những câu hỏi liên quan đến thời hạn hồ sơ đang trong quá trình xử lý.

* Bộ phận Công nhận văn bằng nước ngoài xử lý cùng lúc rất câu hỏi nên nếu không nhận được ngay lập tức câu trả lời, xin quý vị vui lòng kiên nhẫn và không cần phải gửi nhiều lần với cùng một nội dung.

* Chúng tôi không kiểm tra trước các giấy tờ mà quý vị định nộp. Hồ sơ sẽ được kiểm tra trực tiếp tại trụ sở Trung tâm khi quý vị đến nộp hồ sơ hoặc gửi bưu điện và sau khi đã thanh toán lệ phí. Các hồ sơ gửi qua đường bưu điện chúng tôi sẽ thông báo đã nhận và thời hạn kết quả đến người đề nghị ghi trong đơn.

* Danh sách các giấy tờ cần nộp được ghi rõ trên trang web của Trung tâm VN-Naric: https://naric.edu.vn/ho-so-can-nop.html